Khu Đô Thị Mới Kim Đô – Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Ở thời điểm cuối năm, giới đầu tư địa ốc đang đổ dồn sự chú ý về phía thị trường các tỉnh vùng ven Hà Nội, đặc biệt ở phân khúc đất nền. Điểm đến lý tưởng theo xu hướng chung là những khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng đô thị, có khu công nghiệp (KCN) lớn và nền kinh tế phát triển. Với những lợi thế nổi trội thỏa mãn mọi tiêu chí của nhà đầu tư, thị trường BĐS tại Bắc Ninh và cụ thể là Yên Phong đang thu hút một làn sóng mạnh mẽ.

Bắc Ninh là vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Bắc, nhiều tiềm năng phát triển BĐS

Nằm tại vị trí chiến lược trong hành lang kinh tế trọng điểm và tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Bắc Ninh được đánh giá là tỉnh trẻ với kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nhiều tiềm năng cho sự phát triển của thị trường BĐS.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Bắc Ninh đang nỗ lực phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022.

Kết thúc năm 2018, Bắc Ninh tiếp tục có tới 16 chỉ tiêu kinh tế – xã hội nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước, trong đó nổi bật: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1.136.000 tỷ đồng, chiếm 13,2% cả nước; Giá trị xuất khẩu đứng thứ 2, đạt 34,85 tỷ USD và chiếm 14,7% cả nước; Quy mô kinh tế đứng thứ 7 và chiếm 3,4% cả nước; Thu ngân sách đạt 28.104 tỷ đồng, đứng thứ 9 cả nước. Đây còn là một trong những địa phương dẫn đầu quốc gia về thu hút vốn FDI, tính đến tháng 8/2018 đã đạt hơn 18 tỷ USD.

Hiện tại, đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chọn Bắc Ninh là điểm dừng chân để xây dựng và phát triển sản phẩm ở Việt Nam. Điều này kéo theo sự hình thành của nhiều KCN lớn, đồng thời thu hút cư dân, người lao động cả trong và ngoài nước đến sinh sống. Thống kê quý I năm 2019, tỉnh Bắc Ninh có khoảng 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc. Lực lượng lao động khổng lồ này vẫn đang tăng trưởng đều đặn từ 20 – 25% mỗi năm. Do đó, nhiều chuyên gia nhận định thị trường BĐS tại đây sẽ có sự bứt phá ở nhiều phân khúc, nhất là thị trường đất nền bởi nhu cầu về nhà ở gia tăng, đặc biệt xung quanh các KCN.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Nhiều khu công nghiệp hình thành đã thu hút cư dân, người lao động cả trong và ngoài nước đến Bắc Ninh sinh sống.

Yên Phong là điểm sáng hấp dẫn của thị trường BĐS tại Bắc Ninh

Trong 2 – 3 năm trở lại đây, Bắc Ninh đã thu hút được rất nhiều “đại gia” BĐS tên tuổi đến đầu tư như Vingroup, FLC, Him Lam,… Theo báo cáo thống kê 6 tháng đầu năm 2018, có hơn 10.000 sản phẩm nhà ở liền kề được phát triển tập trung tại các khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng đô thị, KCN và các khu hành chính mới như: TP. Bắc Ninh, Từ Sơn, Thuận Thành, Tiên Du, Quế Võ, Yên Phong… Mức độ hấp thụ sản phẩm nhà ở tại các dự án khá tốt, đạt bình quân 70% mỗi lần chào bán.

Trong đó, Yên Phong đang được coi là khu vực dẫn đầu thị trường khi tập trung hầu hết các KCN quy mô tại Bắc Ninh, nổi bật là KCN Yên Phong I với tổng diện tích 658 km2, được đánh giá là KCN hiện đại và đồng bộ hàng đầu miền Bắc Việt Nam. Có tới hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại đây, 20 trong số đó là những tập đoàn – thương hiệu tầm cỡ của Hàn Quốc như: Samsung, Orion, Dongsin, Mobase, Dawon Vina, Hansol, Ottogi, KCC, … Trong tương lai gần, KCN Yên Phong 2 và KCN VSIP Bắc Ninh 2 cũng sẽ đi vào hoạt động với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 4.600 tỷ đồng.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

KCN Yên Phong I, nơi tập trung tới hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một Siêu Phẩm dự án chuẩn bị mở bán Tại thị Trấn chờ Huyện Yên Phong được người dân và các nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay đó là khu đô thị mới Kim Đô Với quy mô 246,3 ha sắp được mở bán do công ty Phát triễn nhà Hưng Ngân làm chủ đầu tư Và Sàn Giao dịch Bất Động Sản Địa Tín Phân Phối độc quyền toàn bộ dự án.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Trong bối cảnh quỹ đất tại Hà Nội dần cạn kiệt và những KCN mới tiếp tục được hình thành ở Bắc Ninh, nhu cầu mua cũng như dư địa tăng giá tại đây vẫn còn rất lớn. Khi thị trường không còn khan hiếm nguồn cung, làn sóng đầu tư vào những khu vực tiềm năng như Yên Phong chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai gần.

Vậy Tại Sao Khách hàng và nhà đầu tư lại quan tâm đến dự án Kim Đô cho dù dự án chưa mở bán?

I. vị trí chiến lược của kdt kim đô

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

+ Dự án Khu đô thị Kim Đô cách TP Bắc Ninh 13Km, cách Trung tâm Hà Nội khoảng 20km, và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 13Km.

+ Dự án nằm trên khu vực có các tuyến giao thông quan trọng của miền Bắc như:

  • Quốc lộ 1B ( tuyến đường nối Hà Nội với cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn) là cửa khẩu chính giao lưu giữa Việt Nam và Trung Quốc.
  • Quốc lộ 18 (đi Phả Lại – Quảng Ninh) là tuyến quan trọng trong việc phát triển kinh tế của khu vực tam giác kinh tế Hà Nội -Hải Phòng- Quảng Ninh .
  • Quốc lộ 3 mới ( Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên) sẽ được nối tiếp với vành đai 3 thành phố Hà Nội.

II. Đầu tư xây dựng quy mô lớn được ví như Phú mỹ hưng trong tương lai

  1. Tên dự án: DỰ ÁN ĐTXD KHU ĐÔ THỊ VÀ DỊCH VỤ PHÍA TÂY THỊ TRẤN CHỜ, PHÂN KHU A- KHU 3
  2. Sản phầm, dịch vụ cung cấp: căn hộ để bán, nhà ở liền kề, nhà ở biệt thự, thương mại dịch vụ hỗn hợp, hạ tầng kỹ thuật của dự án;
  3. Địa điểm thực hiện: tại xã Yên Phụ và thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh;
  4. Diện tích của dự án: 75,01 ha.
  5. Tổng vốn đầu tư của dự án: 3.569.286.602.000 đồng (Ba nghìn năm trăm sáu chín tỷ, hai trăm tám sáu triệu, sáu trăm linh hai nghìn đồng).
  6. Tiến độ xây dựng dự án đầu tư: đến năm 2025, trong đó:

– Giai đoạn 1: xây dựng HTKT từ năm 2018 đến năm 2022, với tổng vốn đầu tư 903.785.697.000 đồng;

– Giai đoạn 2: xây dựng công trình kiến trúc từ năm 2019 đến năm 2025, với tổng vốn đầu tư 2.956.829.605.000 đồng.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

III. Nằm cạnh thủ phủ khu công nghiệp lớn của bắc ninh nói riêng và miền bắc nói chung

Yên phong có lợi thế phát triển tỷ trọng ngành công nghiệp, trong đó KCN Yên Phong I, II khởi công năm 2005 với mức vốn đầu tư là 3,4 tỷ USD, Những nhà máy với số vốn đầu tư hàng tỷ USD có thể kể đến như Samsung, Panasonic, Canon, Orion, Dongsin, Mobase, Dawon Vina, Hansol, Ottogi, KCC… thu hút hàng nghìn lao động trong nước và chuyên gia quốc tế lựa chọn để an cư, lập nghiệp.

Là địa phương thu hút lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản về làm việc tại các khu công nghiệp, chính vì vậy nhu cầu về các dịch vụ chuẩn quốc tế với tiện ích cao cấp, nhất là dịch vụ lưu trú tại Bắc Ninh luôn đặt lên hàng đầu

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

IV. Bản sắc văn hóa tiêu biểu của người Bắc Ninh – Kinh Bắc

Bắc Ninh được mệnh danh là vùng đất “mỹ tục khả phong”.

Bắc Ninh được đánh giá là không giàu có khi trữ lượng khoáng sản và tài nguyên rừng rất ít. Tuy nhiên, đây lại là mảnh đất giàu tính nhân văn. Nơi đây nổi tiếng là vùng đất “mỹ tục khả phong”, “địa linh nhân kiệt”, giàu truyền thống lịch sử, văn hiến và cách mạng. Đặc biệt, làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh không những đã trở thành di sản văn hóa của cả nước mà còn vượt qua mọi không gian, thời gian đến với bạn bè quốc tế và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Ngoài ra Bắc Ninh cũng là vựa lúa của đồng bằng Bắc Bộ, và là địa phương có nhiều làng nghề. Ít nơi nào có nhiều làng nghề nổi tiếng như tỉnh Bắc Ninh: làng mộc Đồng Kỵ, gốm sứ Phù Lãng, gò đúc đồng Đại Bái, chạm khắc Phù Khê, Kim Thiều, sơn mài Đình Bảng, cày bừa Đông Xuất, giấy dó Đống Cao, dệt lụa Tam Sơn,…

 

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

V. Mật độ xây dựng thấp để phát triển các dịch vụ công cộng

Khu đô thị kim đô được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên,  tạo nên một khu đô thị đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp và hiện đại khu vực miền Bắc.

Trên mục tiêu phát triển thành một Cộng đồng xanh, thịnh vượng và bền vững, khu đô thị kim đô được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí.

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

VI. Bắc ninh lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2022

Tiến tới thành phố trực thuộc TƯ năm 2022, gắn với phát triển Vùng Thủ đô, tầm nhìn hội nhập quốc tế, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên trở thành tỉnh công nghiệp với hệ thống đô thị theo hướng hiện đại, đồng bộ.

Sau 22 năm xây dựng và phát triển, bộ mặt tỉnh Bắc Ninh đã có sự thay đổi toàn diện một cách vượt bậc. Từ một tỉnh nông nghiệp với hệ thống đô thị nhỏ bé, lạc hậu, Bắc Ninh đã trở thành một đô thị lớn trong Vùng Thủ đô. Đứng trước thực trạng nhiều khó khăn ngay từ những ngày đầu tái lập, tỉnh Bắc Ninh đã ưu tiên công tác quy hoạch đi trước một bước. Hình thành bộ khung về quy hoạch toàn tỉnh, làm cơ sở để xây dựng các chương trình, kế hoạch phát triển đô thị, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

Về kinh tế. Bắc Ninh đóng góp vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, trở thành trụ cột vững chắc của nền kinh tế phía Bắc. Năm 2018, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) tăng 10,6% so với năm 2017. Bắc Ninh xếp hạng top tăng trưởng cao nhất Việt Nam.Vùng đất Kinh Bắc còn được mệnh danh là “Thủ phủ FDI”. Liên tục nhiều năm, Bắc Ninh là tỉnh có mức đầu tư khủng từ các tập đoàn lớn hàng đầu thế giới như: Cannon (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc), Nokia (Phần Lan), Pepsico (Hoa Kỳ), ABB (Thụy Điển)…

Khu Đô Thị Mới Kim Đô- Điểm Sáng Cho Đầu Tư Bất Động Sản Yên Phong Năm 2020

Sàn Giao Dịch Bất động Sản Địa Tín
Địa chỉ: Tầng 11, số 81 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0976.567.755

Xem thêm