Bất động sản Từ Sơn tăng tốc mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 2021

Theo nhiều chuyên gia BĐS, những tháng cuối năm 2021 sẽ là giai đoạn bùng nổ trở lại của thị trường BĐS. Bởi diễn diễn biến thị trường BĐS 7 tháng đầu năm 2021 giống như “chiếc lò xo” bị nén lại khi dịch bùng phát, sau mỗi đợt dịch nhu cầu BĐS thường sẽ bật tăng mạnh trở lại. Khi thị trường bị nén càng mạnh thì lực bật sẽ càng cao.

Theo Tổng cục Thống kê báo cáo 6 tháng đầu năm 2021, tính đến thời điểm ngày 21/6, tăng trưởng tín dụng của nền kinh tế đạt 5,47% so với mục tiêu tăng trưởng tín dụng đặt ra từ đầu năm 2021 là 12%. Vì vậy những tháng cuối năm 2021, ngân hàng nhà nước sẽ đẩy mạnh mở rộng cho vay tín dụng để có thể đạt chỉ tiêu đã đặt ra.

Việc nhà nước bơm tiền thúc đẩy nền kinh tế rất dễ gây ra tình hình lạm phát, khi đó các NĐT sẽ có nhu cầu lựa chọn kênh đầu tư an toàn để bảo toàn giá trị tài sản. Và BĐS chính là kênh trú ẩn tài sản vừa đảm bảo tính an toàn và sinh lời trong các thời kỳ khủng hoảng kinh tế.

Bên cạnh đó, dịch bệnh bùng phát đã tác động mạnh đến xu hướng lựa chọn BĐS của các NĐT cũng như người tiêu dùng. Sống “xanh”, an toàn chính là xu hướng được các NĐT quan tâm nhất trong bối cảnh hiện tại.

Những sản phẩm có giá trị thực, được đầu tư bài bản về cả quy mô lẫn chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu thực tế đang dần thay thế cho trào lưu “lướt sóng” ngắn hạn trước đây. NĐT và những người tiêu dùng cũng đề cao những không gian sống tích hợp đầy đủ các dịch vụ – tiện ích, cùng với khoảng xanh có thể đem đến một cuộc sống chất lượng.

Những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực lên ngôi

Một trong những đại đô thị tiềm năng được các NĐT trong Vùng Thủ đô săn đón hiện nay là quần thể các dự án đô thị Từ Sơn Garden City, Khu đô thị Kim Đô Policity, được đánh giá rất cao.

Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua ở thực nhờ lối quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, sản phẩm đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, dự án có mức giá chỉ từ 3 tỷ/ căn. Đây được xem là mức giá lý tưởng để các gia đình dễ dàng chạm tay vào giấc mơ an cư với cuộc sống hòa cùng thiên nhiên.

Không chỉ vậy, chính sách khuyến mãi cũng rất hấp dẫn. Tặng Xe máy SH mode trị giá 58.000.000 đồng cho khách hàng giao dịch thành công thuộc Khu Shophouse. Khách hàng đón nhà mới rinh ngay xe Honda SH sang trọng.

Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và chính sách ưu đãi cũng như cơ hội sinh lời, Từ Sơn Garden City với không gian sống chất lượng sẽ là sự lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng nhất trong thời điểm dịch bệnh này và xu hướng phát triển của thị trường BĐS nửa cuối năm 2021 sẽ là những căn nhà có không gian sống xanh tích hợp đầy đủ các chức năng tiện ích.

Vì sao chọn Khu đô thi Từ Sơn Garden City để đầu tư, để ở ?

  1. Vị trí trung tâm nhất Từ Sơn
  2. Giá thấp nhất, chỉ từ 25tr/m2
  3. Pháp lý an toàn nhất – Đã có sổ đỏ
  4. Khu đô thị có tiện ích hoàn chỉnh nhất (Siêu thị, Trường đại học, Bệnh viện quốc tế, Công viên, Hồ điều hòa, Quảng trường)
  5. Gần ngay Trường Đại Học Luật cơ sở 2
  6. Đối diện Trường Đại học Ngoại Thương cở 2
  7. Gần ngay trường Đại học Thể Dục Thể Thao
  8. Nằm giữa các khu công nghiệp trọng tâm của Bắc Ninh
  9. Từ Sơn sẽ lên thành phố trong năm 2021
  10. Bắc Ninh sẽ lên thành phố hoặc tỉnh trực thuộc trung ương

Liên hệ PKD dự án: 0976 567 755

Xem thêm