Tiến độ thi công dự án chung cư A10 Nam Trung Yên trong tháng 10/2017

Trên địa bàn Hà Nội hiện đang có rất nhiều dự án xây dựng các công trình cao ốc, chung cư với những căn hộ cao cấp, mục tiêu là sớm đưa chất lượng cuộc sống cư dân lên một tầm cao mới đẳng cấp và hiện đại hơn. Trong đó nổi bật lên là dự án chung cư A10 Nam Trung Yên – một trong những dự án đầu tư của Tổng công ty Handico. Hiện tại dự án đã đi được gần nửa chặng đường với tiến độ luôn được đảm bảo.

Tiến độ thi công dự án chung cư A10 Nam Trung Yên trong tháng 10/2017

Tiến độ thi công dự án A10 Nam Trung Yên

Dự án chung cư A10 là một trong những dự án tầm cỡ với tổ hợp khu văn phòng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, dịch vụ. Tọa lạc ngay tại khu đô thị Nam Trung Yên – một vị trí trung tâm Cầu Giấy vô cùng đắc địa và thuận lợi cho các hoạt động như giao thông, sinh hoạt văn hóa, giáo dục, chăm sóc sức khỏe hay vui chơi giải trí…

Theo chủ đầu tư, đây là một dự án lớn với hai tòa tháp cao đến 37 tầng, giống như những bông hoa tô điểm thêm cho vẻ hiện đại và nguy nga của thủ đô, bên trong các căn hộ là không gian sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hứa hẹn rằng dự án chung cư A10 Nam Trung Yên sẽ mang đến một đô thị đáng sống nhất nhì trên mảnh đất thủ đô này.

Cập nhật tiến độ dự án A10 tháng 10/2017

Theo cập nhật từ đầu năm 2017, dự án chung cư A10 Nam Trung Yên vẫn đang được thi công theo đúng tiến độ, các nhà thầu cùng với ban chỉ đạo chủ đầu tư đều phối hợp hết sức hiệu quả để triển khai các công việc đúng trình tự, đúng hạng mục. Tính đến thời điểm đầu tháng 7/2017, dự án đã hoàn thành khối tầng hầm của khu chung cư – là 3 tầng hầm liên thông và chuẩn bị lên tầng 1. Theo dự án của chủ đầu tư, 3 tầng hầm sẽ được xây dựng thành trung tâm thương mại và hai hầm để xe.

Tiến độ thi công dự án chung cư A10 Nam Trung Yên trong tháng 10/2017

Để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa, nhà thầu đã triển khai thành 3 ca thi công, mỗi ca trên công trường có khá đông công nhân và kỹ sư làm việc. Mặc dù vậy, tiến độ công trình vẫn được đảm bảo nhưng chất lượng an toàn thi công cũng luôn được yêu cầu rất cao, đồng thời tất cả mọi vật liệu xây dựng ra vào công trường dự án chung cư A10 Nam Trung Yên cũng đều được kiểm soát chặt chẽ và bảo quản nghiêm ngặt. Chủ đầu tư Handico cũng rất chú trọng đến vấn đề pháp lý, luôn có ban quản lý để giám sát từng bước hoạt động trên công trường, đảm bảo không có vấn đề gì khiến cho tiến độ công trình bị trì hoãn dài ngày.

Đặc biệt, một vấn đề quan trọng luôn được chủ đầu tư chú trọng đó chính là an toàn lao động cho công nhân thi công tại công trường A10 Nam Trung Yên. Bởi chỉ có đảm bảo an toàn lao động thì người công nhân mới yên tâm làm việc và hoàn thành tốt công việc, như vậy mới đảm bảo tiến độ thi công công trình chung cư A10 Nam Trung Yên được bàn giao đúng kế hoạch.

Bước sang tháng 7/2017, dự án vẫn đang tiếp tục xây dựng lên các tầng cao, vẫn đang đảm bảo tiến độ và tiến hành mở bán căn hộ chung cư Nam Trung Yên, khách hàng có thể đặt chỗ trước để sớm chọn được căn hộ ưng ý nhất.

Cập nhật tiến độ hạng mục liền kề

Tiến độ thi công dự án chung cư A10 Nam Trung Yên trong tháng 10/2017

Tiến độ thi công dự án A10 Nam Trung Yên

Trong dự án chung cư A10 Nam Trung Yên còn có hạng mục nhà liền kề, hiện tại hạng mục này đã hoàn thiện mà bàn giao cho khách hàng, một số khách hàng đã dọn đến sinh sống và kinh doanh tại đây.

Khu vực nhà liền kề là một khuôn viên rất lý tưởng với không gian sống đẳng cấp và hiện đại, luôn đảm bảo cảnh quan thiên nhiên hài hòa, thoáng gió và nhiều cây xanh để con người được tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống

Khách hàng quan tâm đến dự án chung cư A10 Nam Trung Yên và mong muốn sở hữu căn hộ tại đây hãy nhanh tay liên hệ hotline 0976 567 755 để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất!

Xem thêm